Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Cư dân Carina khốn đốn vì chủ đầu cơ cắt hỗ trợ

Cư dân Carina khốn đốn vì chủ đầu cơ cắt hỗ trợ; công ty 584 và các Dự án tai tiếng; Dẹp loàn đất đai trên đảo Phú Quốc: Hàng loạt cán bộ lại nhúng chàm... Là những thông tin nhà đất vượt trội trong 24h qua.

>>> đọc thêm căn hộ cao cấp quận 1




Cư dân Carina khốn đốn vì chủ đầu cơ cắt hỗ trợ

Dù chung cư Carina vẫn đang trong thời kỳ sữa chữa sau vụ hỏa hoán vị nhưng chủ đầu cơ đã thông tin cắt khoản hỗ trợ tiền thuê nhà khoảng 9 triệu đồng mỗi tháng cho cư dân.

1 cư dân khác giận dữ, vì nhà chưa thể về ở nhưng chủ đầu tư đã đột ngột cắt hỗ trợ. Cư dân này cũng câu hỏi, nếu chủ đầu tư đề cập hết tiền hỗ tạm bợ liệu họ mang đủ tiền để tiếp tục sang sửa chung cư..

tổ chức 584 và những Dự án điều tiếng

tổ chức cổ phần đầu cơ vun đắp và khai thác dự án giao thông 584 (Công ty 584) sở hữu mặt trong hàng loạt Công trình bất động sản ở TP.HCM mang vai trò là chủ đầu tư, hợp tác đầu cơ. bên cạnh đó, phổ quát Dự án bị chậm tiến độ, ngưng thi công và bị ngân hàng đem đấu giá.

Được sự ủy quyền của đơn vị quản lý tài sản của những tổ chức tài chính (VAMC), ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) vừa mang thông tin lựa chọn đơn vị đấu giá tài sản nợ của người mua là doanh nghiệp cổ phần Phú Mỹ Trung Việt (tên cũ lúc bán nợ sang VAMC là tổ chức cổ phần đầu cơ vun đắp Lilama – SHB) vay tại BIDV – Chi nhánh Sở giao dịch hai...

Dẹp loạn đất đai trên đảo Phú Quốc: Hàng loạt cán bộ lại nhúng chàm

với ít ra 11 cán bộ từ cấp tỉnh giấc tới cấp thị trấn thị trấn trên đảo Phú Quốc bị thanh tra kết luận với sai phạm phải kiểm điểm kỷ luật, trong ngừng thi côngĐây có 3 trường hợp sai phạm nguy hiểm đề nghị chuyển hồ sơ qua công an điều tra tỉnh Kiên Giang.

Thanh tra tỉnh Kiên Giang vừa với kết luận: “Về việc thực hành những qui định của luật pháp liên quan đến công việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối sở hữu Dự án Khu phức hợp Vịnh Ðầm” quận Phú Quốc (giai đoạn 2), gọi tắt là Dự án Vịnh Ðầm...

Hơn hai.500 tỷ đồng xây tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai với Sa Pa

Dự án tuyến phố nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai tới phường Sa Pa sở hữu tổng mức đầu cơ hai.510 tỷ đồng từ vốn đầu tư trung ương và địa phương sẽ được phân kỳ đầu cơ theo 2 thời kỳ.

Trong chậm tiến độ, quá trình I (2018-2020) đầu cơ vun đắp mới tỉnh giấc lộ 155 đoạn trong khoảng nút giao mang các con phố cao tốc Nội Bài - Lào Cai tới Km13+800, kết nối với QL4D tại Km117+550, bao gồm cả cầu Móng Sến, có chiều dài 13,8km, tổng mức đầu cơ 1.382 tỷ đồng (gồm vốn Ngân sách TƯ 500 tỷ đồng; ngân sách địa phương 79 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu và vay nguồn vốn vay 803 tỷ đồng...

đa dạng tổ chức lớn “dòm ngó” bất động sản Vũng Tàu
Là đô thị biển sắp sở hữu TP.HCM nhất, chỉ cách TP.HCM 1,5 giờ chạy xe qua tuyến cao tốc TP.HCM- Long Thành - Dầu Giây và quốc lộ 52 mở rộng, nhưng Vũng Tàu ko được giới bất động sản chú ý như các thành thị ven biển khác như Nha Trang hay Đà Nẵng. Song những năm vừa qua, thị trường bất động sản khu vực này đã đổi thay và đang được phổ thông doanh nghiệp địa ốc lớn quan tâm, muốn đổ vốn về đây.


Theo giới chuyên gia, Vũng Tàu được xem là nơi sở hữu phổ biến lợi thế để vững mạnh bất động sản phục vụ du hý nghỉ dưỡng. Ngoài lợi thế ven biển, chưa có sự tăng trưởng của đa dạng Công trình thì sự phát triển của cơ sở liên lạc được xem là động lực hỗ trợ cho khu vực này...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét