Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Công trình Eco Green Sài Gòn Q7 có sức lôi cuốn đặc thù

đại quát Công trình căn hộ Eco Green Sai Gon đường Nguyễn Văn Linh huyện 7 của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn. Eco Green Sài Gòn thị xã 7 là Dự án khu căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn. Quý 3/2018 chính thức mở bán căn hộ Eco Green Q7 với chi phí ĐỢT trước tiên chỉ trong khoảng 39 triệu/m2

>>> đọc thêm https://www.hoanglongland.vn/du-an/eco-green-saigon-quan-7.html

Sau hàng loạt những Dự án thành công tại Việt Nam như Xuân Mai Mễ Trì Plaza CT2E, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Power CT2 Tô Hiệu…, Xuân Mai Corp lại tiếp diễn mang đến thị phần bất động sản TP. HCM thêm một siêu công trình mới, với tên Eco Green Sai Gon tại Nguyễn Văn Linh, Sài Gòn – huyện 7.




Đây là Dự án bất động sản đặc biệt mang tầm vóc lớn nhất trong số những Dự án Khu căn hộ tại Khu Nam đô thị Hồ Chí Minh, tính tới thời điểm bây giờ. Công trình căn hộ Eco Green quận 7 chính thức khởi công từ cuối tháng 1/2018.

Theo những chuyên gia địa ốc, Công trình Eco Green Sài Gòn Q7 có sức lôi cuốn đặc thù, khiến giới đầu cơ cũng như những người có ý định mua đất ở ổn định cảm thấy bằng lòng. Xét về vị trí, giá cả lẫn ngoại hình, rất nhiều đều ổn và ko có khiếm khuyết

– Chủ đầu cơ Eco Green Sài Gòn là đơn vị uy tín, các đối tác cộng lớn mạnh Công trình cũng là những tiếng tăm nổi bật trong ngành. đầu cơ vào Công trình ko đi kèm rủi ro, về phổ thông mặt. nếu bạn muốn an toàn, Eco Green Sài Gòn là sự tuyển lựa thích hợp nhất tại Khu Nam Tp. HCM thời khắc này.


Sống Xanh mỗi ngày cộng Eco Green Sài Gòn quận 7

– Eco Green Sài Gòn là Dự án sở hữu khoảng 200 căn Officetel. Đây là cái căn hộ văn phòng vượt trội đang được phổ quát người chọn lựa. Officetel mang thể mở được văn phòng công ty, giá lại tốt và được xếp đặt chuyên nghiệp như văn phòng hạng A, vững chắc sẽ là cái sản phẩm được săn đón trong năm 2018.

– Dự án nằm trong khu vực đang sở hữu giá bất động sản nâng cao vọt, và lại sắp Công trình Hầm chui, cầu vượt Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ trọng tâm của khu vực, bởi vậy giá trị gia tăng sẽ còn liên tiếp thăng tiến. đầu cơ sớm lợi nhuận chắc chắn ko tầm thường.
thông tin TỔNG QUAN Dự án ECO GREEN SÀI GÒN XUÂN MAI CORPORATION
Chủ đầu tư Xuân Mai Corp (Công ty CP đầu tư và vun đắp Xuân Mai)
Vị trí Công trình Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7, TP Hồ Chí Minh
Tên thương mại Công trình Eco Green Sài Gòn
Tổng thầu vun đắp Coteccons
Thi công móng cọc Bình Định Việt Nam
tổ chức quản lý dự án Savills
Tổng diện tích 14 ha
Mật độ vun đắp 24%
chiếc hình đầu cơ Căn hộ chung cư cao cấp, thương nghiệp, nhà sản xuất, Văn Phòng…
Quy mô Công trình

Eco Green Sài Gòn được chủ đầu cơ Xuân Mai Corp quy hoạch và phát triển thành một khu phức hợp cao cấp, cụ thể:

– 6 Block căn hộ cao 35 tầng + 2 tầng hầm để xe

– 4.000 căn hộ chung cư cao cấp (diện tích phổ biến từ 47m2, 55m2, 66m2, 86m2, 93m2, 119m2)

– 200 căn Officetel (diện tích nhỏ gọn từ 25m2, 30m2, 35m2)
các dòng căn hộ nhiều diện tích trong khoảng hai – 3 PN
Diện tích căn hộ Diện tích cởi mở từ 52 m2 – 96 m2
nhân thể ích Eco Green Sai Gon Hồ bơi, khu thể thao, spa, vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, khu ẩm thực, thư viện, phòng thư giãn, phòng sinh hoạt chung, trường học, tuyến phố chạy bộ…
thời khắc khởi công xây dựng Quý I/2018 (từ 28/01/2018)
dự kiến bàn giao Năm 2021
Pháp lý Sổ Hồng
Hình thức sở hữu Người Việt Nam: trong khoảng thời gian dài
Người Nước Ngoài: 50 năm theo pháp luật hiện hành
thời kì mở bán bắt đầu Nhận Đăng Ký Ưu Tiên: Tháng 7/2018
Chính Thức Mở Bán Đợt 1: 26/08/2018

VỊ TRÍ Công trình ECO GREEN SÀI GÒN NGUYỄN VẲN LINH huyện 7

Eco Green Sài Gòn tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, thị trấn Tân Thuận, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Nguyễn Văn Linh là trục đường nhiều làn xe, có diện tích rộng lớn và là tuyến phố huyết mạch của Khu Nam thị thành, kết nối tiện dụng mang những thị xã huyện khác như Bình Chánh, thị xã một, huyện 4, quận 8…


Vị trí Dự án Eco Green Sài Gòn ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh thuộc, phường Bình Thuận, quận 7, Hồ Chí Minh

Đây cũng là cung trục đường không bị kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, không bị ngập nước thảng hoặc hoi của khu vực. vì vậy, với thể kể vị trí là điểm tốt lớn nhất mà Eco Green có.

mang 1 mặt tiếp giáp công viên Hương Tràm được quy hoạch rộng tới 20ha, một mặt tiếp giáp Khu dân cư hiện hữu, còn lại 2 mặt tiếp giáp con đường Nguyễn Văn Linh và nút giao thông trọng tâm giữa các con phố này mang đường cầu Tân Thuận…

rất nhiều đã giúp việc chuyển di của cư dân trở nên chóng vánh hơn, và cuộc sống tại Công trình cũng được đảm bảo về mặt cảnh quan, môi trường, ko khí.


liên kết vùng thuận lợi từ Eco Green Saigon đến các khu vực chức năng quan trọng

liên kết vùng và kết nối giao thông thuận tiện.

– Liền kề ngay Công trình Cầu vượt – Hầm chui ngay Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (tiềm năng nâng cao giá bất động sản nổi bật).

– 5 phút tới trung tâm vốn đầu tư Phú Mỹ Hưng, khoảng phương pháp 2km.

– 10 phút đến 15 phút vận động qua các tuyến Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Diệu… là có thể kết nối quận 4, huyện 4, huyện Bình Chánh, Nhà Bè…

– 15 phút về thị xã 2, Khu Đông Tp. HCM bằng phổ quát tuyến phố mới hoàn thiện.

– Dự án phương pháp Chợ Bến Thành 3km.


Eco Green Saigon sở hữu vị trí đắc địa mọi quý khách ước ao

Công trình Eco Green Saigon quận 7 nằm trong khu vực rất tiện dụng về liên lạc, và rất thân thiện những luôn tiện ích ngoại khu phụ cận. Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút chuyển di để sở hữu thể trải nghiệm các dịch vụ, nhu cầu tại:

– Trường học: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trường học quốc tế – công lập các cấp…

– Y tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện huyện 7…

– Điểm vui chơi giải trí: trọng tâm thương nghiệp Parkson, Vivo City, Crescent Mail, Vinmart, Chợ Phú Mỹ, Cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ…
luôn tiện ÍCH Dự án CHUNG CƯ ECO GREEN SAI GON huyện 7

những Công trình mà Xuân Mai tăng trưởng trước chậm tiến độ, nếu như Đánh giá bạn sẽ thấy luôn đa số các luôn thể ích nội khu phục vụ đời sống cư dân. có Dự án Eco Green Sài Gòn thị xã 7 lần này, mức độ đầu tư những một thể ích của chủ đầu tư này còn mạnh mẽ và sang trọng hơn.


Căn hộ sỡ hữu hai View Công Viên Xanh Mát độc nhất tại Sài Gòn

các tiện thể ích trong khuôn viên được thông tin sẽ hoàn thiện tại Dự án Eco Green Sài Gòn dưới đây, sẽ giúp các nhà đầu cơ thuận lợi đánh giá:

– Khu công viên cây xanh rợp bóng, nằm dọc và uốn lượn theo các Block. Dù ở tòa nhà nào, bạn cũng đều được mảng xanh bao quanh và đều được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, cùng các cơn gió thoảng trong khoảng dòng sông sắp chậm triển khai.


Công viên Eco Green Sài Gòn kiến tạo 1 không gian xanh giữa tỉnh thành sôi động

– trung tâm mua tìm sẽ là nơi hoàn hảo để cư dân thỏa thích thăm quan, nhắm nhía và chọn cho mình các sản phẩm phù hợp, từ đồ ăn thức uống, vật dụng sinh hoạt thường ngày cho đến quần áo, giày dép phong cách, mỹ phẩm hàng hiệu… Tại đây cũng sẽ mang những điểm vui chơi đương đại và rạp chiếu phim.

– Khu thể dục thể thao linh hoạt, có sân chơi đa năng, phòng tập thể dục, khu đi bộ… sẽ giúp cư dân tiện dụng coi sóc, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.


Hồ bơi Eco Green huyện 7

– những điểm thư giãn giải trí, với tính nghỉ dưỡng gồm: Khu đọc sách, thư viện, trọng tâm spa – massage sauna, phòng sinh hoạt chung, khu tiệc nướng BBQ, hệ thống các nhà hàng ẩm thực, café sân vườn, khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại…

– những nhà cung cấp y tế cũng được đảm bảo, gồm phòng khám, phòng y tế, bệnh viện luôn hoạt động 24/7.

– Hệ thống trường học, gồm bậc măng non và tiểu học sẽ giúp các phụ huynh ko phải lo về việc coi sóc, nuôi dạy, đón đưa trẻ.

– An ninh phổ quát lớp, an toàn tuyệt đối 24/24h…


Shophouse Eco Green thương nghiệp nhà cung cấp
MẶT BẰNG CẲN HỘ ECO GREEN XUÂN MAI SÀI GÒN quận 7

Công trình được chủ đầu cơ và đối tác phát triển theo quy hoạch đặc trưng, với cá tính Châu Âu thơ mộng nhưng vẫn đảm bảo sự đương đại, linh động theo đúng ý thức “Singapore”.

Mỗi căn hộ tại Công trình là một căn nhà nghỉ dưỡng thu nhỏ trong resort sang trọng, vừa gần gũi khi không, vừa phá cách thức lại vừa tiện nghi. tất nhiên, Dự án vẫn sẽ giữ được nét Á Đông, vẫn đảm bảo tính phong thủy và kết hợp những nguyên tố âm dương, con người – tự nhiên – kiến trúc.


Mặt bằng Master Plan nói chung Eco Green Sài Gòn

Eco Green Q7 sẽ là Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Xanh mà toàn cầu đang đeo đuổi, và cư dân nếu chọn ổn định chỗ ở tại Eco Green, sẽ được sống cuộc sống trùng hợp, với cây cối – sông nước – gió trời ngập tràn khắp môi trường sống.


Block A – Block B Eco Green Q7


Phòng khách căn hộ Eco Green Sài Gòn sang trọng tràn trề ánh sáng bất chợt

Bạn với thể chọn căn hộ để ở trong khoảng 2 đến 3 phòng ngủ, tùy diện tích hoặc chọn căn hộ văn phòng để vừa ở vừa mở công ty. mang diện tích linh hoạt và ngoài mặt ấn tượng, dù chọn cái nhà nào, bạn cũng có thể cảm nhận được sự chấp nhận.


Khu vực Nhà Bếp và Bàn Ẳn dùng nội thất nhập khẩu cao cấp
CHÍNH SÁCH VÀ chi phí CẲN HỘ ECO GREEN SAIGON

Dự án sẽ sản xuất ra thị phần 4000 căn hộ chung cư cao cấp & hơn 30 căn Shophouse thương mại.

– mức giá bán căn hộ theo thông báo trong khoảng chủ đầu tư sẽ rất hấp dẫn và cạnh tranh, và dự kiến giá thành căn hộ Eco Green Q7 từ 2.3 Tỷ – 4 Tỷ tương ứng mang căn hộ hai – 3 Phòng Ngủ luôn tiện nghi.

– tầm giá bán Shophouse Eco Green: Mặt tiền Nguyễn Văn Linh 150Tr/m2. Mặt trong công viên 130Tr/m2, tính tổng giá bán trung bình trong khoảng 25 – 30 Tỷ/Shophouse.


tầm giá căn hộ Eco Green quận 7 quyến rũ cho đặt mở bán trước hết

Chủ đầu cơ Xuân Mai Sài Gòn ban bố lịch trình khai triển và thời kì mở bán căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn quận 7, cụ thể như sau:

– Cuối tháng 1/2018: Chính thức động thổ, đưa máy móc vào khởi công xây dựng.

– Tháng 3/2018: Động thổ khởi công vun đắp trường tiểu học Kim Đồng ( 1 trong những nhân tiện ích dự án)

– Đầu tháng 7/2018:.Chính thức nhận ĐẲNG KÝ GIỮ CHỖ thiện chí giữ vị trí dành đầu tiên.

– Ngày 19/07/2018: Chính thức ra quân, đào tạo đội ngũ viên chức bán Công trình Eco Green Sài Gòn.

– Ngày 26/08/2018: Chủ đầu cơ Xuân Mai Corp chính thức MỞ BÁN ĐỢT trước nhất

Quý khách hàng quan tâm vui lòng ĐẲNG KÝ để cập nhật thông tin – Chính Sách – Bảng Giá – ưu đãi chi tiết của căn hộ Eco Green Saigon huyện 7 chuẩn xác nhất, giảm thiểu thông báo ko đúng từ bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét