Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

đất thổ cư KDC Gò Cát vẫn lên giá khoảng 5% so mang một tháng trước

homepage- tại khu vực P.Long Trường, Q.9 hiện đã giảm nhiệt, thương lượng giảm đi đáng đề cập. Tại P.Phú Hữu, Q.9, đất thổ cư KDC Gò Cát vẫn lên giá khoảng 5%. trong các KDC mới đã đông đúc cư dân ở giá vẫn tăng chứ ko chững hoặc giảm , DKRA Việt Nam dự đoán đất nền vẫn là kênh đầu tư được chọn lựa hàng đầu 6 tháng cuối năm 2018


>>> đọc thêm biet thu cao cap quan 1


những điểm hot về đất nền tại khu vực vùng ven như huyện 9, thị xã hai,...hiện đã giảm nhiệt, thương lượng giảm đi đáng đề cập. xu hướng giá không còn tăng mạnh như trước. Ghi nhận thực tế thị trường, cho thấy các nhà đầu tư, người dùng nhà ko còn hiện tượng đổ xô đi sắm mua căn hộ, nhất là tại khu Đông. Số lượng nhà đầu tư quan tâm đến đất nền khởi đầu sở hữu chiều hướng giảm. Giá cũng sở hữu tín hiệu chững hoặc tăng nhẹ cục bộ ở một số khu vực.

So có cách đây khoảng 2 tháng, đất sổ đỏ ở các khu dân cư vẫn giữ giá ổn định, với nơi tăng nhẹ. chả hạn, nên đất 60m2 tại trục đường Nguyễn Duy Trinh, huyện hai giá chào bán tháng 5/2018 là 50 triệu đồng/m2, hiện giá này tăng lên 53 triệu đồng/m2. như vậy, giá thứ cấp nền đất KDC Hoàng Kim (Q.2) cũng tăng thêm hai giá so có thời khắc chào bán cuối tháng 5/2018, tăng từ 46 triệu đồng/m2 lên 48 triệu đồng/m2.

Tại P.Phú Hữu, Q.9, đất thổ cư KDC Gò Cát vẫn lên giá khoảng 5% so mang một tháng trước. đặc biệt những nền đất có mặt tiền lớn giá dao động nâng cao thêm 10% so với thời điểm đầu tháng 6/2018, tức nâng cao thêm khoảng 3.5-4 triệu đồng/m2.





trong khi chậm triển khai, tại khu vực P.Long Trường, Q.9 giá cũng nâng cao lên trong khoảng 35 triệu đồng/m2 lên 36-36.5 triệu đồng/m2. Khu vực P.Long Phước, giá tiếp tục tăng nhẹ từ 32 triệu đồng/m2 lên 33 triệu đồng/m2…

Theo điều tra, thương lượng đất nền đã hạ nhiệt rõ nét tại các khu vực này nhưng giá vẫn tăng thêm 1-2 giá trên m2 trong vòng hai tháng nay. Phân tích tại một sàn giao dịch BĐS mang trụ sở tại trục đường Long Phước, Q.9, được biết, số lượng khách tới thương lượng đã giảm khoảng 70% so sở hữu thời khắc tháng 4/2018. Cá biệt có 1 số sàn ko nảy sinh thương lượng trong vòng 1-2 tuần. chậm triển khai cũng là hiện trạng chung của một số sàn BĐS khu vực Q.9, Q.2 khi cả khách đầu cơ và khách sắm thực vắng vẻ hơn trước.

Đánh giá được biết, phổ quát NĐT mang ý định xuống tiền ở thời điểm đất bớt nóng, ngoài ra tâm lý không an tâm vì khó chốt lời ví như thị phần trầm lắng thời gian dài. do vậy, số lượng NĐT mua đất đầu tư thời điểm này ko đáng kể. trong khi Đó, đối có người dùng ở thực do mặt bằng giá đất đã lên quá cao, làm cho họ ko đủ điều kiện tài chính để tiếp cận. do đó, dù rằng giao dịch giảm rõ rệt nhưng giá đất nền khu Đông ko giảm mà tiếp diễn nâng cao nhẹ.

Chị vàng anh, môi giới tự do Q.9 cho hay, thời điểm tháng 4/2018 một tháng chị mang thể chốt được 4-5 thương lượng với NĐT thì ngày nay, 2 tháng nay mới được 1 nền. NĐT vẫn hỏi thăm về đất tương đối phổ thông nhưng mang vẻ họ e sợ vì thị phần chưa tốt lên.

Theo chị Anh, những nền đất vị trí đắc địa, trong các KDC mới đã đông đúc cư dân ở giá vẫn tăng chứ ko chững hoặc giảm. ngoài ra, đất nông nghiệp giá với hiện tượng giảm 1-2 triệu đồng/m2 hoặc giữ giá so mang thời khắc sau Tết vì sức sắm dòng hình này sụt giảm.


Ông Vũ Văn Thái, NĐT đất nền lâu năm sống tại Q.2 cho hay: Thực ra, đây mới là thời điểm NĐT nên "xuống tiền" để sắm vào và đợi thời điểm thị trường phải chăng lên bán ra. tuy nhiên, phần lớn NĐT lại tương đối e sợ vì đợt sốt đất vừa mới chấm dứt nên tâm lý sợ rủi ro tiềm ẩn còn khá cao, chưa nhắc, lượng hàng các NĐT trước ngừng thi côngĐây chưa thoát ra được sau đợt sốt cũng làm các NĐT e sợ khi vào thị phần ở thời khắc này.

Trong Thống kê quý II/2018 vừa qua, DKRA Việt Nam dự đoán đất nền vẫn là kênh đầu tư được chọn lựa hàng đầu 6 tháng cuối năm 2018, dù thế trong bối cảnh thị phần bớt nóng thì người mua sẽ cẩn trọng hơn khi ra quyết định đầu tư.

đặc thù, tổ chức này cũng chỉ ra, khi thị phần bớt nhiệt sẽ cố nhiên chậm tiến độ là các bất ổn và rủi ro đối với các bên, trong ngừng thi côngĐây mang rủi ro đối với NĐT tư nhân. "Theo ngừng thi côngĐây, để đảm bảo đầu tư an toàn trong điều kiện thị trường biến động tất cả các đối tác cần điều chỉnh chiến lược đầu tư phù hợp với thực tiễn thị trường", đại diện DKRA nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét