Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ PEGASUITE TẠ QUANG BỬU

Dự án ngay trung tâm hành chính và dân cư đang phát triển quận 8 tại ngay  góc 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng , P.16, Quận 8, TP.HCM. … Địa thế thịnh vượng, kết nối giao thông thuận lợi vào trung tâm thành phố và đi các tỉnh miền Tây lân cận .

Đọc thêm thông tin các dự án khác: bán vincity quận 9 hcm

QUY MÔ CĂN HỘ CHUNG CƯ PEGASUITE TẠ QUANG BỬU QUẬN 8 GIÁ RẺ


Phối cảnh Căn hộ chung cư Pegasuite Tạ Quang Bửu Quận 8 Giá rẻ

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Phương Việt
– Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH KORN ARCHITECTS đến từ Đức
– Quy mô: 19.000 m2, ngoài ra có 69 căn nhà mặt phố
– Diện tích đất xây dựng : 22.198 m2
– Diện tích đất nhóm ở : 19.808,0 m2
– Diện tích đất xây dựng công trình 7.815,0 m2
-Diện tích đất cây xanh, thể dục thể thao 4.545,6 m2
– Diện tích đất giao thông 4.278,0 m2
– Diện tích đất sân bãi, đường nội bộ 3.168,8 m2

QUY MÔ CĂN HỘ CHUNG CƯ PEGASUITE TẠ QUANG BỬU QUẬN 8 GIÁ RẺ
 QUY MÔ CĂN HỘ CHUNG CƯ PEGASUITE TẠ QUANG BỬU QUẬN 8 GIÁ RẺ

Quy mô :
Can ho PegaSuite  Ta Quang Buu Quan 8 gia re gồm :

– 2 Block cao 37 tầng và 1 Block cao 35 tầng với 1.150 căn hộ .
Trong đó:
– 1 Tầng hầm để xe, và tầng 4 để đỗ xe,
– Tầng 1, 2, 3 là tầng TTTM và Căn hộ văn phòng
– Tầng 6: tầng tiện ích: hồ bơi tràn hơn 500m2
– Tầng 7 trở lên: Tầng căn hộ để ở
Mật độ xây dựng : 39,45%, tầng cao xây dựng từ 1 – 25 tầng .

– Gía chỉ từ  1,1 tỷ/ căn

– Nhờ hội tụ những lợi thế hoàn hảo về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, giá và chính sách thanh toán nên Pegasuite Tạ Quang Bửu Quận 8 giá rẻ  được xem là giải pháp toàn diện về nhà ở dành cho các chủ nhân mong muốn an cư  tại TP.HCM.

2/ VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ PEGASUITE TẠ QUANG BỬU QUẬN 8 GIÁ RẺ

Vị trí chung cu Pegasuite Ta Quang Buu Quan 8 gia re

* Căn hộ Pega Suite Tạ Quang Bửu sở hữu một vị trí tốt tại Quận 8 khi kết nối với một hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi và hiện đại. Mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và đường Bình Đăng – Nơi có thể kết nối với các trung tâm tiện ích của Sài Gòn.

* Dự án Pegasuite Quận 8 giá rẻ có mặt tiền đường rộng lớn, không kẹt xe, không ngập nước. Sát bên các siêu thị, trường học và bệnh viện … Phía Đông giáp đường số 6 Bình Đăng, phía Tây giáp Trạm điện và Khu Công viên, phía Nam giáp đường Tạ Quang Bửu, phía Bắc giáp đường dự phóng số 1.

 * Chung cư Pegasuite quận 8 giá rẻ nằm trong khu dân cư đông, liền kề cầu Chánh Hưng và trục đường chính Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp Q.1, Q.5, Q.6….được Công ty Cổ Phần Đầu tư Phương Việt làm chủ đầu tư xây dựng và phân phối độc quyền dự án là Cty CP-ĐT 577 . Dự án hứa hẹn sẻ tạo tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản TPHCM trong quý III/2016

– Không chỉ có sự lãng mạn của kiến trúc mà chung cu Pagasuite Ta Quang Buu còn mang lại giá trị thụ hưởng cao từ các khu chức năng, tiện ích – kết nối với không gian mở nhằm khai thác cảnh quan xung quanh . The Pegasuite can ho được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các tiện ích như Trung tâm thương mại, dịch vụ; Siêu thị; Khu ẩm thực, nhà hàng; Chuỗi cà phê ngoài trời; Khu giải trí, thư giãn; Khu thể dục thể thao – phòng GYM, hồ bơi; Khu y tế khám chữa bệnh; Nhà trẻ – có sân chơi riêng; Công viên…Sau những giờ ở trường học, các bé cũng có thể vui chơi tại Khu vui chơi riêng dành cho Trẻ em tại Khu chung cu The PegaSuite . Sau những giờ làm việc căng thẳn, Quý khách hàng chờ đợi dây phút về nhà ngâm mình vào hồ bơi tràn hơn 500m2 tại tầng 6 căn hộ, mang đến cho banh một cảm giác thoải mái và thư giãn.

Tiện ích nội khu Pegasuite Quận 8

– Ngoài ra, Can ho PEGASUITE còn mang đến cho Quý khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích: Hồ cảnh quan và Sân Golf Mini tại tầng trệt, Vườn thư giãn, Trung tâm thương mại, Phòng tập thể dục, Spa làm đẹp, Rạp chiếu phim mini… ngay trong dự án.

Hồ bơi tràn bờ khu can ho Peagsuite

Phòng tập Gym nội khu Pegasuite Quận 8           
Khu mua sắm nội khu Pegasuite Quận 8

 b/ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
– Không những sở hữu một vị trí tốt, chung cu Pegasuite Quan 8 còn được quy tụ những tiện ích vượt trội phục vụ hoàn hảo cho cuộc sống, công việc và học tập của cư dân nơi đây. Tất cả đều hiện hữu xung quanh:

Tiện ích ngoại khu du án Pegasuite Ta Quang Buu
 * Phương thức thanh toán căn hộ Pegasuite giá rẻ

5/ TẠI SAO NÊN CHỌN CĂN HỘ CHUNG CƯ PEGASUITE TẠ QUANG BỬU QUẬN 8 GIÁ RẺ
– Căn hộ PegaSuite giá rẻ có thiết kế hợp lý phù hợp với rất nhiều các cặp gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ. PegaSuite Tạ Quang Bửu đa dạng diện tích từ 54 – 62 – 68 – 70 – 80 – 98 m2 (từ 1-3 phòng ngủ) cho quý khách có nhiều sự lựa chọn.

– Dự án Pegasuite Quận 8 là sự lãng mạn của kiến trúc. Từ ý tưởng thiết kế theo phong cách của các tòa nhà Châu Âu, căn hộ  được chăm chút đến từng chi tiết, từng đường nét để tạo nên nét đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng.

– Chung cu Pegasuite Quận 8 là sự kết hợp tinh hóa từ ý tưởng thiết kế đến chất lượng công trình đầu tư để cư dân tại Pega Suite có thể hiện phong cách sống và nhu cầu hưởng thụ chất lượng sống hiện đại, năng động mà không tách biệt với cộng đồng xung quanh, bạn chỉ mất khoảng từ 10 đến 20 phút đi xe từ The Pega suite quận 8 đến các khu vực trọng điểm, trung tâm thành phố – Sân bay, Chợ Bến Thành, Chợ lớn, Đầm Sen, Phú Mỹ Hưng…

* Vi trí căn hộ sở hửu một vị trí vô cùng đắc địa , vị trí chiến lược phát triển . cơ sở hạ tầng đồng bộ kết nối toàn bộ các tuyến đường trọng điểm vào trung tâm thành phố . Có thể nói Pegasuite sở hửu vị trí vàng tại trung tâm khu dân cư sầm uất thành phố hồ chí minh.

Do trên thị trường có nhiều thông tin không chính xác , xin Quý Khách hàng liên lạc ngay với số diện thoại HOTLINE của Cty


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét