Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Căn hộ Vincity luôn thể được đồng bộ trong khoảng Vingroup

Căn hộ Vincity huyện 9 là mẫu sản phẩm căn hộ cao cấp do tập đoàn VinGroup lớn mạnh tại Việt Nam. công trình VINCITY sẽ được đầu tư 200.000-300.000 căn hộ trong vòng 5 năm đến cùng mang tầm giá khá rẻ để có thể thích hợp sở hữu mức sống phần lớn của phần nhiều người dân.

xem thêm giá bán căn hộ chung cư vincity quận 9

Căn hộ Vincity quận 9 là sản phẩm căn hộ cao cấp


Vingroup đã triển khai hàng loạt công trình cao cấp và nức tiếng trải dài từ Nam ra Bắc như: Vinhomes Thăng Long ( Hà Nội ), Vinhomes Dragon Bay ( Quảng Ninh ), Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River ( đô thị Hồ Chí Minh ),…Với Dự án Vincity trong năm 2017 thì VinGroup chính thức tham dự thị phần phân khúc nhà ở bình dân và phát triển thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trong rất nhiều những phân khúc thị trường.



CẲN HỘ VINCTIY – NHẪN HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI CHÚNG

Phó chủ toạ HĐQT VinGroup – Ông Lê Khắc Hiệp khẳng định: với giá thành làng nhàng 700triệu cho một căn hộ thì Vincity chẳng hề là công trình nhà ở phường hội mà sẽ là dòng căn hộ chất lượng mang rộng rãi một thể được đồng bộ từ Vingroup

những sản phẩm cao cấp của Tập đoàn VinGroup đem lại đều nhận được giám định rất cao về chất lượng, uy tín cũng như thời kì bàn giao,.. thành ra, lúc nói đến các sản phẩm mà Vingroup là CĐT thì quý khách có thể yên ổn tâm 1 bí quyết tuyệt đối những gì mà sản phẩm đem đến. Căn hộ Vincity là Dự án sẽ có tới phổ thông ý nghĩa và trị giá về mọi góc cạnh mà Vingroup muốn đem đến.
Tổng quan Dự án Vincity


– Quy mô dự án: 300ha


– chiếc hình: Căn hộ


– Diện tích: 39m2-90m2


– Số tầng: 22-25 tầng


– Mật độ xây dựng: Chỉ 20-25%


– giá bán dự định (Đối sở hữu những thành thị lớn)


+ 700 triệu/ căn 1PN


+ 900 triệu/ căn 2PN


+ một,2 tỷ/ căn 3PN


giá thành dự kiến ở thức giấc lẻ: 450-500 triệu/ căn


ưu thế của Dự án Vincity là:


+ những Dự án của VinGroup luôn được đảm bảo về chất lượng.


+ Hệ thông luôn tiện ích đẳng cấp khá hồ hết trong khoảng VinGroup: VinSchool, VinMec, VinMart, VinCom…


Điểm trừ của dự án:
Về vị trí căn hộ Vincity TP.HCM lại khá xa trọng điểm.


– Việc đưa ra thị phần số lượng to căn hộ giá dự kiến 700tr/căn. như vậy người dân ở đô thị chỉ cần có thu nhập khoảng 20tr/tháng và chỉ cần sở hữu 20% trị giá căn hộ thì dễ dàng với được căn hộ Vincity.






– Đối sở hữu các người ở thức giấc khác thì chỉ với thu nhập khoảng 15tr/tháng và chỉ cần nắm 20% giá trị căn hộ là sở hữu thể tậu được căn hộ cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét